Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bạn đang có ý định phẫu thuật cắt da chùng lấy mỡ mí mắt nhưng không biết quy trình của nó diễn ra như thế nào? Cùng xem câu chuyện của Trịnh Sinh – một người trong cuộc đã từng trải để có cái nhìn khách quan hơn.

Mỡ mí mắt dưới khiến gương mặt mệt mỏi kém tự tin

Tôi là một nhân viên văn phòng phải thường xuyên trên máy tính dù vậy gương mặt của tôi vẫn luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Bước vào tuổi 24 tôi cũng khó tránh khỏi sự tấn công của quá trình lão hóa khiến gương mặt kém sức sống hơn hẳn. Đặc biệt hai bọng mắt xuất hiện khá to và lộ rõ vết thâm. Điều này khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và kém tự tin mỗi lần xuất hiện trước đám đông.
Bọng mắt xuất hiện khiến Trịnh Sinh lo lắng và mệt mỏi ( Hình minh họa)
Tôi đã thử nhiều cách chữa trị khác nhau như chườm đá, đắp mặt nạ và trang điểm nhưng không mấy khả quan. Mọi thứ dường như không đi theo một chiều hướng tốt đẹp nào cả. Tôi thực sự bế tắc khi công việc đòi hỏi phải có sự giao lưu tiếp xúc với nhiều người.




Tôi đã tiến hành cắt da chùng lấy mỡ mí dưới tại Kim Hospital qua tìm hiểu và được chị cùng cơ quan giới thiệu, tôi đã tìm đến bệnh viện Kim. Tại đây tôi được các bác sĩ tư vấn rất tận tình. Mức độ bọng mỡ cũng không lớn lắm, có thể tiến hành phẫu thuật cắt da chùng lấy mỡ mí dưới để đôi mắt trông thanh thoát hơn.

Không đắn đo suy nghĩ tôi quyết định đi vào phẫu thuật lấy mỡ mí mắt ngay sau đó. Đầu tiên bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê. Sau đó, các bác sĩ tiến hành định hình vị trí các túi mỡ tích tụ bằng bút vẽ chuyên dụng. Tôi có thể cảm nhận được các thao tác thực hiện mà không cảm thấy đau đớn hay khó chịu.
Trịnh Sinh chọn Kim Hospital là nơi tư vấn và thực hiện làm đẹp
Cảm giác các bác sĩ rạch một đường ở mí mắt dưới để làm bộc lộ các túi mỡ khiến tôi hơi sợ. Nhưng nhanh chóng sau đó tôi đã lấy lại được bình tĩnh. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản các bác sĩ đã loại bỏ hoàn toàn lớp mỡ thừa tích tụ.

Cuối cùng, mí mắt dưới được khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Sau đó, tôi được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Ở đây, các nhân viên điều dưỡng tiến hành đo điện tim, huyết áp… và kiểm tra tổng quát. Những ngày sau đó, tôi về nhà và thực hiện chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Và có được được đôi mắt như thời thanh xuân đã qua đã hơn 3 tháng trôi qua, đôi mắt tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh và đẹp hơn xưa rất nhiều. Hình ảnh bọng mắt mệt mỏi đã được thay thế bằng đôi mắt thanh thoát, nhẹ nhàng. Tôi có thể hoàn toàn tự tin xuất hiện trên ti vi mà không quá lo lắng về đôi mắt của mình. Những lúc như vậy, tôi chỉ cần trang điểm nhẹ mà không cần phải đắp lên mặt hàng tấn kem phấn.
Trịnh Sinh bây giờ xinh tươi rạng ngời (Hình minh hoạ)
Nhiều đồng nghiệp tại cơ quan tìm đến tôi và học hỏi bí quyết để có được mắt như tuổi thanh xuân. Tôi không ngần ngại chia sẻ mình đã thực hiện cắt da chùng lấy mỡ mí dưới tại Kim Hospital để có được kết quả như ngày hôm nay. Họ tỏ ra hào hứng và thích thú với phương pháp này. Một lần nữa tôi xin cảm ơn Kim đã giúp tôi có được đôi mắt rạng ngời và tràn đầy sức sống. Tôi xin chân thành cảm ơn.

0 nhận xét