Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tạo hình khóe mắt để nhanh chóng có được đôi mắt to tròn như búp bê đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn thẩm mỹ. Ngày càng có rất nhiều người tìm đến phương pháp này. Vậy ưu điểm của tạo mắt hai mí là gì mà lại khiến các chị em ưa thích đến vậy?

Ưu điểm của tạo hình khóe mắt trong

Bên cạnh trào lưu tạo mắt hai mí thì tạo hình khóe mắt trong cũng đang đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng trong các dịch vụ thẩm mỹ. Xã hội ngày càng phát triển xu hướng mắt to tròn như búp bê khiến giới trẻ thích thú và ưa chuộng.
Khóe mắt nhỏ khiến gương mặt trông có vẻ dữ dằn
Tạo khóe mắt trong là kỹ thuật tương đối đơn giản. Với bàn tay khéo léo và sự hỗ trợ tối đa của trang thiết bị bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa ở khóe mắt để mang lại đôi mắt to tròn, linh hoạt hơn. Phương pháp này được đông đảo khách hàng đón nhận bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.

Công nghệ thẩm mỹ an toàn

Tạo hình khóe mắt trong được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn nghiệp vụ. Với kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, các bác sĩ có thể tự tin mang lại cho bạn đôi mắt như mong đợi. Bên cạnh đó máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng là điều kiện giúp quá trình phẫu thuật diễn ra thành công.
Mắt một mí nhỏ dài có thể thực hiện tạo hình khóe mắt trong
Tạo hình khóe mắt trong có thể áp dụng với nhiều đối tượng khác nhau. Mắt một mí nhỏ dài, mắt sụp bẩm sinh, mắt có nếp rẻ quạt che lấp nhiều… đều có thể áp dụng kỹ thuật này. Đối với mắt một mí bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng góc mắt kết hợp tạo mắt hai mí. Đối với mắt sụp bẩm sinh sẽ loại bỏ phần da dư và thực hiện nâng cơ mi mắt. Đối với mỗi trường hợp khác nhau sẽ cách thức điều trị khác nhau.

Nhanh chóng đơn giản không đau không để lại sẹo

Hiện nay, quy trình phẫu thuật tạo khóe mắt trong được các bệnh viện áp dụng công nghệ Hàn Quốc. Công việc này diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Trước khi đi vào định hình vị trí da thừa cần loại bỏ bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê tại chỗ. Chính vì vậy, trong suốt quá trình diễn ra bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất cứ khó chịu nào. Đây chính là một trong những ưu điểm của tạo hình khóe mắt trong được nhiều người an tâm tin tưởng.
Áp dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại vào quy trình tạo hình mắt to
Kết thúc tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng cẩn thận và tỉ mỉ. Điều này sẽ giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, không lộ rõ dấu vết thẩm mỹ. Hơn thế nữa, sẽ không để lại sẹo, biến chứng hay bất cứ sự xâm lấn nào nào. Kết thúc quá trình này bạn cũng có thể ra về ngay mà không cần nghỉ ngơi tại bệnh viện.


Kết quả cao và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Thông thường, sau 3 tuần vết thương đã hồi phục hoàn toàn, nếp mới được hình thành tự nhiên. Tuy nhiên, cũng phải nói thêm tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ hồi phục sẽ có sự khác nhau.
Khóe mắt to rộng khỏe khoắn sau khi tạo hình khóe mắt trong
Nhìn chung, bạn có thể cảm nhận rất rõ sự thay đổi của đôi mắt qua từng ngày. Không bao lâu bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên. Đường nét trên gương mặt cũng vì thế mà hài hòa, cân đối hơn. Việc tạo hình khóe mắt trong không có ảnh hưởng đến thị lực và sự điều tiết của mắt. Hơn thế nữa, hiệu quả sẽ được duy trì lâu dài.

Chính vì những ưu điểm của tạo hình khóe mắt trong đáp ứng được thị hiếu của người sử dụng nên có rất nhiều người tin tưởng lựa chọn phương pháp làm đẹp này. Để có hiệu quả như mong đợi, bạn nên chọn lựa cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện thẩm mỹ.

 

Nguồn: http://thammycatmat.com/ban-da-biet-gi-ve-uu-diem-cua-tao-hinh-khoe-mat/

0 nhận xét