Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Chào bác sĩ, em có một đôi mắt một mí nhỏ trông không được đẹp cho lắm. Hiện em đang có ý định phẫu thuật tạo khóe mắt ở Hà Nội. Nhưng không biết địa chỉ nào thực sự uy tín và chất lượng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Mai Linh, Cần Thơ)

Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn hiện nay, các chuyên gia tại bệnh viện Kim xin được giải đáp như sau:

Tạo hình khóe mắt là gì?

Ở phần khóe mắt của mỗi người đều có nếp rẻ quạt khác nhau. Hay còn gọi là phần da dư. Nếu phần da này có diện tích quá lớn thì khóe mắt sẽ bị che lấp và ảnh hưởng đến tầm nhìn. Đồng thời, khiến gương mặt trông rất mệt mỏi và kém sức sống. Để đẩy lùi tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến với phương pháp tạo khóe mắt.

Tạo hình khóe mắt trong là quá trình loại bỏ phần da dư (nếp rẻ quạt) ở khóe mắt trong. Đồng thời, điều chỉnh cung mắt sao cho phù hợp và nhanh chóng đánh bay lượng mỡ thừa tích tụ nếu có.
Quy trình tạo hình khóe mắt trong
Tạo hình khóe mắt ngoài là quá trình loại bỏ phần da thừa mở đuôi mắt. Đồng thời, kéo dài hoặc rút ngắn đuôi mắt sao cho phù hợp với gương mặt.
Quy trình tạo hình khóe mắt ngoài
Hai kỹ thuật này sẽ được tiến hành nhanh chóng trong vòng 45 phút không gây đau đớn, khó chịu cho khách hàng. Quá trình hồi phục vết thương sẽ diễn ra nhanh chóng mà không gây tổn thương đến mắt.
Tiêu chí chọn lựa địa chỉ tạo hình khóe mắt ở Hà Nội
Để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra cũng như đạt kết quả cao Mai Linh nên chọn cho mình một địa chỉ tạo hình khóe mắt ở Hà Nội thực sự uy tín. Một bệnh viện nếu được xem là đạt chuẩn khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
Phương tiện kỹ thuật hiện đại tiên tiến
– Hoạt động dưới sự cho phép của Bộ Y tế.
– Có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
– Có áp dụng công nghệ tạo khóe mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.
– Có hệ thống trang thiết bị phục vụ phẫu thuật hiện đại, tiên tiến.
– Có cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát mang lại sự thoải mái cho khách hàng.


Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng
Từ lâu, Kim đã là địa chỉ thu hút sự quan tâm tin cậy của khách hàng Sài Gòn lẫn Hà Nội. Dịch vụ thẩm mỹ tạo khóe mắt và lấy mỡ mí mắt tại Kim được chị em rất ưa chuộng.
Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, bệnh viện đã chú trọng đào tạo đội ngũ bác sĩ có trình độ cao. Hơn thế nữa, mỗi bác sĩ đều trang bị cho mình đạo đức nghề nghiệp nhất định. Công nghệ kỹ thuật tiên tiến được nhập khẩu, chuyển giao từ nước ngoài hứa hẹn mang đến cho bạn kết quả như mong đợi.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Mai Linh thân mến. Vì bạn ở Cần Thơ nên không nhất thiết phải thực hiện tạo hình khóe mắt ở Hà Nội. Điều này sẽ rất tốn kém tiền bạc và thời gian của bạn. Chính vì vậy, bạn nên chọn một địa chỉ thẩm mỹ tại TP.HCM để tiến hành phẫu thuật. Kim Hospital trên đây là một trong những địa chỉ bạn có thể hướng đến. Để biết chi tiết hơn, hay tận mắt chứng kiến bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được hổ trợ và thăm khám.

 


0 nhận xét