Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Bạn đang có ý định phẫu thuật tạo hình khóe mắt trong để có được đôi mắt tròn đáng yêu như búp bê. Nhưng lại lo lắng những gì mình sắp trải qua có đau đớn khó chịu không. Cùng tìm hiểu quy trình tạo khóe mắt để thấy không có gì là quá khó khăn cho một sự thay đổi tích cực.

Phẫu thuật tạo hình khóe mắt trong là gì?

Khóe mắt hẹp hình thành do phân độ của nếp rẻ quạt (phần da căng ngang khóe mắt) che lấp khiến mắt bị ngắn và nhỏ lại. Từ đó, tạo cảm giác mất cân đối cho khuôn mặt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn che khuất tầm nhìn của thị giác.
Mở rộng khóe mắt trong giúp mắt to tròn hấp dẫn hơn
Phẫu thuật tạo hình khóe mắt trong là quá trình loại bỏ phần da thừa nơi khóe mắt trong đồng thời điều chỉnh độ dài của cung mắt sao cho phù hợp với gương mặt mà không làm ảnh hưởng đến thị giác. Đối với trường hợp mắt một mí có thể áp dụng kỹ thuật trên rồi sau đó mới tiến hành tạo mắt hai mí tự nhiên.


Cận cảnh quy trình tạo hình khóe mắt trong

Tạo hình khóe mắt trong có phần phức tạp hơn so với tạo mắt hai mí hay các loại hình thẩm mỹ khác. Tuy nhiên, kỹ thuật này đã được các bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thành công. Kim Hospital là một trong số ít những địa chỉ như thế. Quy trình tạo hình khóe mắt to áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến.
Quy trình tạo hình khóe mắt trong áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các chuyên gia sẽ tiến hành xác định mức độ rẻ quạt nhiều hay ít vùng mí mắt. Căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp tạo hình khóe mắt hợp lý nhất. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thể áp dụng nhiều phương pháp cùng một lúc.

Bước 2: Vẽ nếp mí mắt mới
Đầu tiên, bác sĩ sẽ thực hiện khoanh vùng vị trí cần mở rộng khóe mắt bằng những điểm cụ thể. Thông thường, vị trí này được đánh dấu bằng các điểm A,B,C,D có hình tam giác. Đây là công việc đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Bước 3: Sát khuẩn gây tê
Sát khuẩn là công việc giúp đảm bảo vệ sinh và tránh bị nhiễm trùng mắt trước và sau khi phẫu thuật. Đồng thời, gây tê là cách tốt nhất giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tạo khóe mắt.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Dựa vào vị trí đã vẽ trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở khóe mắt. Sau đó tiến hành điều chỉnh độ rộng của cung mắt sao cho hợp lý. Đồng thời, loại bỏ mỡ thừa, da dư nếu có. Cuối cùng, khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sau khi hoàn thành cuộc phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại bệnh viện trong khoảng 1 – 2 ngày. Những ngày sau đó, bạn có thể tự chăm sóc mắt ở nhà theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Nên phẫu thuật tạo hình khóe mắt trong ở đâu?

Phẫu thuật tạo khóe mắt trong được thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng. Nhưng không phải vì vậy mà bạn thờ ơ với việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ. Có rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang khi thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở kém chất lượng. Nói như vậy để thấy, việc chọn lựa một địa chỉ để tạo hình khóe mắt trong quả không hề đơn giản.

0 nhận xét