Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bước vào độ tuổi trung niên chị em phải đối mặt với hiện tượng bọng mắt xuất hiện. Điều này làm gương mặt trở nên nặng nề và thiếu sức sống. Lấy mỡ mí dưới nội soi là biện pháp giúp chị em lấy lại được đôi mắt như tuổi thanh xuân.

Nhanh chóng lấy mỡ mí dưới nội soi kết hợp Laser

Nếu như cắt mí mắt dưới có sự can thiệp của rạch da, bóc tách vết thương thì lấy mỡ mí dưới nội soi kết hợp Laser hoàn toàn ngược lại. Phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng và áp dụng thành công.
Thực hiện lấy mỡ mí mắt nội soi trong phòng phẫu thuật được vô trùng
Nội soi lấy mỡ mí mắt là kỹ thuật sử dụng các thiết bị phẫu thuật nội soi chuyên dụng. Thông qua một vết rạch rất nhỏ qua niêm mạc mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đưa dụng cụ này vào cơ thể. Sau đó, quan sát kỹ vị trí các túi mỡ và thực hiện loại bỏ chúng mà không gây đau đớn hay xâm lấn chỉ trong vòng 20 phút.

Không đau không để lại sẹo không biến chứng

Trước khi nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hồi sức để đảm bảo cho khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời, sát khuẩn sạch sẽ vùng mí mắt để đảm bảo vệ sinh và tránh nhiễm trùng trước và sau khi phẫu thuật.
Máy điều trị chống sẹo được áp dụng trong điều trị vết thương
Vì đây là phương pháp không có sự can thiệp của cắt rạch da nên mắt sẽ nhanh chóng hồi phục. Thêm nữa, có sự hỗ trợ tối đa của phương tiện kỹ thuật hiện đại nên sẽ không để lại sẹo, không gây nên những vùng xâm lấn.

Kết quả được bệnh viện bảo hành lâu dài

Sau khi thực hiện lấy mỡ mí dưới nội soi thì tình trạng bọng mỡ không còn xuất hiện nữa. Thay vào đó là đôi mắt khỏe mạnh và thanh thoát. Gương mặt cũng vì thế mà có sức sống hơn hẳn.
Bọng mắt đã hoàn toàn biến mất trên gương mặt
Hiện nay, lấy mỡ mí mắt được các bệnh viện uy tín đã được bảo hành dài hạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong việc theo dõi và chăm sóc tận tâm cho khách hàng. Thông qua đây, chị em có thể an tâm tin tưởng tiến hành thẩm mỹ mà không quá lo lắng về kết quả mà nó mang lại có dài lâu hay không.

Nên thực hiện lấy mỡ mí dưới nội soi ở đâu?

Như vậy, câu hỏi đặt ra là nên tiến hành lấy mỡ mí dưới nội soi ở đâu an toàn và hiệu quả. Địa chỉ nào thực sự đáp ứng được những tiêu chí trên. Điều này khiến rất nhiều chị em băn khoăn lo lắng. Bởi mặc dù đây chỉ phương pháp đơn giản, gọn lẹ nhưng đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ cao. Không chỉ vậy, trang thiết bị phục vụ phải được đầu kỹ lưỡng và hiện đại.
Bệnh viện Kim – địa chỉ tin cậy của khách hàng

Có rất nhiều địa chỉ bạn có thể quan tâm chọn lựa, trong đó có Kim Hospital. Đây là một trong những bệnh viện đáp ứng được những tiêu chí trên. Đồng thời, cũng là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin. Các thiết bị nội soi của bệnh viện được nhập khẩu từ các nước Anh, Đức, Pháp, Mỹ… nhằm phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài có thể tự tin mang lại cho bạn đôi mắt như mong đợi.
Nhìn chung, lấy mỡ mí mắt nội soi được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả cao cũng như tránh những sai lầm đáng tiếc bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng để tiến hành thẩm mỹ.

 


0 nhận xét