Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Chào Bác sĩ! Em năm nay 22 tuổi. Mắt em vốn hai mí, nhưng giờ con mắt bên phải mí trên bị chùng xuống còn một mí, lúc một lúc hai nó không đều. Vì thế em muốn đi cắt mí để mắt to rõ hơn. Điều em lo lắng là không biết cắt mí mắt trên tại Sài Gòn ở đâu tốt? Mong được bác sĩ tư vấn cho em. (Thu Hằng – Huế).
Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
Chào bạn Thu Hằng! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Đây cũng là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Để thực hiện cắt mí mắt trên tại một địa chỉ uy tín là hết sức quan trọng, giúp kết quả đạt được không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo sức khỏe tốt, an toàn và lâu dài hơn nữa.
Mắt bị chùng mí sụp mỡ
Phẫu thuật thẩm mỹ ra đời như là điều kiện giúp cải tạo các nhược điểm trên con người. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đang là một ngành dịch vụ rất phát triển tại Việt Nam. Càng ngày nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp mọc lên cũng như nhu cầu tìm kiếm của khách hàng để làm đẹp.
Cắt mí mắt to tròn và quyến rũ
Trường hợp cần cắt mí mắt trên?
Vì cơ địa của mỗi người là khác nhau nên để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn trong phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ tại đây tư vấn, thăm khám rồi đưa ra nhận định chi tiết về loại hình phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Các trường hợp cần phải được thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt thường là:
– Những người có độ tuổi trưởng thành cả nam và nữ có nhu cầu cắt mắt hai mí
– Người bị sụp mí mắt bẩm sinh hay sụp mí do yếu tố bên ngoài tác động
– Mí mắt có nhiều da thừa và bọng mỡ

Cắt mí mắt trên tại Sài Gòn ở đâu tốt?

Hiện nay nhu cầu cắt mí mắt trên nhằm trẻ hóa cho mắt đang trở thành xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu đó, rất nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ ra đời với dịch vụ và công nghệ vô cùng đa dạng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đạt tiêu chuẩn để khách hàng lựa chọn. Bệnh viện Kim tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng đến cắt mí thẩm mỹ bởi:
Đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế
Bệnh viện có hệ thống phòng khám, trang thiết bị, công nghệ hiện đại được Bộ Y Tế kiểm duyệt.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm cùng với đôi bàn tay khéo léo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí to tròn, đẹp long lanh.
Chế độ chăm sóc hậu phẫu và chính sách bảo hành tốt
Đội ngũ điều dưỡng thân thiện, phục vụ tận tình đáp ứng nhu cầu của bạn giúp bạn phục hồi nhanh chóng hiệu quả.
Bệnh viện Kim địa chỉ cắt mí tốt
Với những chia sẻ cung cấp trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về “Cắt mí mắt trên tại Sài Gòn ở đâu tốt?”

This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét