Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nếu như nói về đôi mắt của con người chúng ta thì có thể nói như sau: "Đôi mắt biết biểu lộ cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc, đôi mắt biết khóc, đôi mắt biết cười,". Đó chính là lý do tại vì sao người ta gọi đôi mắt chính là "cửa sổ tâm hồn". Những người sở hữu mắt một mí hay sụp mí hoặc mí mắt không đều nhau thông thường có cảm giác tự ti về bản thân khi không sở hữu đôi mắt đẹp như vậy. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì cách bấm mí mắt không phẫu thuật mới nhất năm 2016 có khả năng sẽ giúp được bạn.

Bạn nên hiểu rõ về tình huống đôi mắt cảu bạn trước khi bấm mí


Cấu tạo của mi mắt rất tinh tế và nhạy cảm. Vùng da quanh mắt thật sự rất mỏng, do vậy mà khu vực này cực kì rất dễ bị lão hóa sớm, nhất là đối với phái nữ ở độ tuổi 25 trở đi. Tại sao nhiều người quan niệm rằng mắt 2 mí đẹp hơn mắt một mí?




Người sở hữu mắt 2 mí, thông thường địa cơ nâng mi của họ có một nhánh rẽ ra phía trước và bám vào phía sau mi, chính vì vậy khi mở mắt sẽ tự động hình thành nếp gấp gọi là mắt 2 mí. Ngược lại, người sở hữu mắt một mí thì không có nhánh rẽ này hoặc nhỏ và mờ cho nên sẽ không tạo thành nếp gấp khiến đôi mắt nhỏ, híp hơn. Chưa kể, nhiều người còn xuất hiện tình trạng bọng mắt, da chùng khiến cho đôi mắt thiếu đi sự linh hoạt, tạo cảm giác mệt mỏi và gương mặt trông già nua trước tuổi.

Đó cũng chính là lý do tại vì sao mắt 2 mí luôn là điều mơ ước đối với rất nhiều chị em phụ nữ. Có phương pháp nào khắc phục tình trạng trên không?



Bấm mí mắt không cần qua phẫu thuật - Phương pháp tạo ra đôi mắt 2 mí.


Bởi vì có rất nhiều phụ nữ muốn trở nên đẹp nhưng lại sợ đau. Hiểu được tâm lý chung của chị em, phương pháp bấm mí không cần phẫu thuật ra đời là một bước đột phá vượt bậc đối với ngành thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi để tạo thành nếp gấp mí. Cách bấm mí không phẫu thuật này hoàn toàn khác với cách bấm mí thông thường, thời gian tiến hành rất nhanh chóng, an toàn, hai mí đều nhau mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào là hiệu quả vượt trội mà cách bấm mí mắt bằng ghim mang lại. 
Chỉ với khoảng thời gian 20 phút nhanh chóng, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như sao Hàn Quốc.

0 nhận xét