Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tình trạng đôi mắt bị lệch mí là tình huống mắt không đều mí do sụp mí hoặc do bẩm sinh tạo nên. đối với những ai có mí mắt bị lệch không chỉ gây ra cản trở tầm nhìn mà còn ảnh hưởng lớn đến mỹ quan của gương mặt, từ đó khiến bạn trở nên tự ti trong những cuộc giao tiếp. Tuy nhiên, với dịch vụ cắt mí mắt bị lệch, sự lo lắng trên của bạn sẽ được xóa bỏ nhanh chóng.


Mí mắt bị lệch sử dụng phương pháp cắt mí có đau không?


Khác với phương pháp bấm mí. Phương pháp cắt mí cần thời gian lâu hơn, thời gian cắt mí mắt bị lệch dao động từ khoảng 30 đến 60 phút. Ngay sau thực hiện cắt mí mắt bạn có thể bị sưng, bầm nhẹ từ 1 đến 3 hôm sau đó sẽ trở lại sinh hoạt sau một tuần.

Để thực hiện phương pháp cắt mí mắt bị lệch, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra độ lệch của hai bên mắt cũng như đưa ra lời tư vấn trực tiếp dành cho bạn. Sau đó, bác sĩ sẽ đo vẽ mí của mắt bị lệnh để tiến hành cắt lại. Sau khi gây mê nhẹ quanh vùng mắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt bị lệch thông qua cách loại bỏ vùng da dư đã xác định trước đó.



Những rủi ro có thể gặp phải khi cắt mí mắt lệch

Thông thường, đối với bất kì một ca phẫu thuật nào cũng đều tồn tại những rủi ro không xác định. Phương pháp tiểu phẫu cắt mí mắt bị lệch được đánh giá là một dạng tiểu phẫu thông thường, tuy nhiên nó vẫn có thể gặp phải một số rủi ro đáng tiếc như:

  • Khiến cho mắt bị hõm quá sâu do lượng da thừa bị cắt quá nhiều.
  • Khiến đôi mắt có cảm giác mắt trợn
  • Mắt bị lệch nặng hơn so với tình trạng ban đầu.
  • Để lại sẹo sau khi cắt mí mắt lệch
Để tránh những rủi ro không đáng có trên, ngoài việc cần tìm hiểu rõ về phương pháp kỹ thuật cắt mí ra bạn cũng nên tìm kiếm một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín, cùng những bác sĩ có tay nghề và chế độ chăm sóc sau khi tiến hành tốt để có được kết quả như mong muốn.

Không có một người con gái nào lại không mong muốn sở hữu một đôi cặp mắt to tròn 2 mí, đôi mắt tươi trẻ, tự nhiên và tràn đầy cảm xúc. Các nàng sẽ không phải buồn rầu lo lắng hay tốn thời gian gián mí giả, tô phấn mắt đậm khi trang điểm nữa vì phương pháp hoàn hảo nhất để khắc phục khuyết điểm chính là cắt mắt 2 mí.

0 nhận xét