Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hàn Quốc được biết đến với những công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, đặc biệt là phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Ngày nay, bạn không cần phải đến Hàn Quốc mới có thể thực hiện thẩm mỹ cùng với công nghệ mới này, bởi vì công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã xuất hiện và được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Hiện nay bấm mí Hàn Quốc tại Việt Nam bao gồm 2 hình thức là:
-        Bấm mí Hàn Quốc cơ bản, cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng.
-        Bấm mí Hàn Quốc qua sụn: cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng sau khi trải qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và thực hiện phương pháp phù hợp nhất với cơ địa của bạn.

Ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc

Trường hợp áp dụng:             

-        Phù hợp đối với khách hàng có độ tuổi từ 18 đến 30 áp dụng cho cả nam và nữ
-        Mắt có một mí hoặc mí lót, mí lẩn
-          Mắt không có da chùng da thừa, chưa có bọng mỡ mắt

Điều kiện thực hiện:

-        Khách hàng khi tiến hành tiểu phẫu thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc sẽ được kiểm tra y tế một cách đầy đủ nhất đ tránh những trường hợp chống chỉ định.
-        Thử máu.
-        Thử phản ứng thuốc.

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện theo từng bước sau:

-        Bước 1 :
o  Bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng của khách hàng.
o  Bác sĩ phẫu thuật sẽ nhìn tổng quát gương mặt của khách hàng đánh giá tình trạng mí mắt, mí lẩn, mí lót… Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất trước khi quyết định làm tiến hành bấm mí.

4 Bước tiến hành thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc

-        Bước 2:
o  Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.
o  Tiến hành gây tê nhẹ và sát khuẩn quanh vùng mắt.
-        Bước 3: Bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mắt và định hình dáng mắt theo kinh nghiệm nghề nghiệp chuyên môn, để mạng lại một kết quả đẹp tốt nhất có thể.
-        Bước 4: Thao tác phẫu thuật bấm mí chính:
o  Thực hiện bấm mí Hàn Quốc cơ bản: Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, để từ đó sẽ luồn chỉ đơn sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này có điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2 đến 3 năm và mờ dần theo thời gian.
o  Thực hiện bấm mí Hàn Quốc qua sụn: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài cho hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.
Đội ngũ bác sĩ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê và y tá chăm sóc khách hàng luôn tận tâm, đáp ứng mong muốn của bạn.

Bấm mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực hiện.

0 nhận xét