Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Đặt Câu Hỏi:
Thưa bác sĩ, tôi năm nay đã 36 tuổi rồi. Về hình thức thì tôi cũng không đến nỗi quá tệ, tuy nhiên bởi tại vì đôi mắt bị sụp mí nặng, khiến cho lúc nào mắt cũng có vẻ lờ đờ rất khó chịu. Không những thế còn làm cho khuôn mặt tôi kém thẩm mỹ đi nhiều hơn, tôi quyết định sẽ đi thẩm mỹ cắt mí mắt hoặc bấm mí để thay đổi khuyết điểm của mình. Bác sĩ có thể tư vấn giúp cho tôi về địa chỉ cắt mí mắt cho nam giá rẻ để tôi có được sự chuẩn bị tốt hay không?

Hình 1: Cắt mí mắt dành cho nam
Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi, chúng tôi xin được trả lời vấn đề này của bạn như sau:
Công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt làm đẹp đang không ngừng phát triển và càng ngày càng xuất hiện nhiều phương pháp tiên tiến ra đời, giúp cho việc hoàn chỉnh sắc đẹp đã không còn là một điều khó khăn nữa mà đã trở nên quá đỗi bình thường. Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt giờ đây không dành riêng cho phái đẹp mà còn giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn với những kỹ thuật tiên tiến nhất. Phương pháp thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt chính là một trong số đó.

Quy trình tiến hành phương pháp cắt mí mắt được các bác sĩ thực hiện khá gọn gàng và đơn giản nhẹ nhàng, tạo sự an tâm và thoải mái nhất dành cho khách hàng. Sau khi gây tê nhẹ để bạn hoàn toàn cảm thấy thư thái nơi vùng mắt, bác sĩ bắt đầu tiến hành cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, mí sụp và tạo một đường nhỏ ở mí mắt để mang đến một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, khỏe khoắn, làm tăng thêm nét nam tính ở phái mạnh.

Bạn phải biết rằng, bác sĩ tiến hành cắt mí mắt nếu như muốn phẫu thuật mắt thành công có kết quả tốt thì phải có kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về chuyên môn, đặc biệt là phải có kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí mắt càng nhiều càng tốt. Sau đó là phải phân tích kỹ càng về phương pháp phẫu thuật cho mỗi trường hợp, không nên tiến hành đối với những đôi mắt không thể tạo mí đẹp chẳng hạn đôi mắt có hốc mắt quá sâu.
Hình 2: Địa chỉ tin tưởng của bạn

Chính vì vậy mà địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín cùng với những bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm là những yếu tố đặc biệt quan trọng cần lưu ý. Một nơi được nhiều khách hàng yêu thích và tin cậy với dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt cho nam với chi phí không quá cao.

0 nhận xét