Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Đôi mắt đẹp luôn tạo được thiện cảm ban đầu với người đối diện. Những khuyết điểm mắt có thể làm giảm tính thẩm mỹ cho bạn. Vì vậy, để sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, phẫu thuật chữa sụp mí mắt nhanh chóng sẽ là giải pháp giúp bạn. Chỉ trong vòng 45 phút, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên gương mặt mình.
Phẫu thuật tạo khóe mắt nhanh chóng
Tạo khóe mắt nhanh chóng được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi mà phương pháp này mang lại. Chỉ trong vòng 45 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt to tròn hơn so với lúc ban đầu. Với công nghệ tạo khóe mắt, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa và chỉnh hình cho khóe mắt chính xác đến từng Milimet. Đây là kỹ thuật chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc với sự xâm lấn tối thiểu vùng mắt khi thực hiện, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh của mắt. Vì vậy, độ an toàn cao.
Hình 1:Tạo khóe mắt sẽ khắc phục những khuyết điểm mắt của bạn, giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh
Tạo khóe mắt bao gồm tạo khóe mắt trong và khóe mắt ngoài. Đôi khi, dựa vào phân độ lớn hay nhỏ của nếp rẽ quạt mà bác sĩ quyết định chỉnh hình cả hai. Tùy theo tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ gây tê vùng mắt cho bạn. Vì vậy, bạn sẽ không có cảm giác đau hay bất kỳ sự khó chịu nào. Vì sau khi thực hiện xong, bác sĩ khâu chỉ sát đường màng mắt nên sẽ không để lại sẹo thẩm mỹ trên gương mặt bạn. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng nào. Bạn sẽ nhanh chóng có đôi mắt to tròn, đầy sức sống như mong đợi.

>>>>>>Xem thêm: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp là gì

Quá trình phẫu thuật tạo khóe mắt

Để có được đôi mắt to, tròn, bạn cần trải qua quá trình sau:
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng của mắt, mức độ rẽ quạt để lựa chọn phương pháp phù hợp cho bạn.
Bước 2: Bác sĩ đo vẽ tỉ lệ và đánh dấu những điểm cần tiếp xúc ở khóe mắt trong hoặc khóe mắt ngoài.
Hình 2:Quá trình phẫu thuật tạo khóe mắt được đảm bảo an toàn cao
Bước 3: Để quá trình thực hiện không gây đau đớn, bạn sẽ được bác sĩ sát khuẩn và gây tê cục bộ.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành rạch một đường khoảng 1 – 1.5cm qua góc mắt ở vị trí mí dưới. Sau đó, cắt bỏ lớp da thừa chạy ngang vùng khóe mắt. Nếp rẽ quạt cũng được chỉnh hình lại để hình thành mí mắt mới rõ ràng và cân đối hơn.
Bước 5: Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật.

Chăm sóc sau tạo khóe mắt

Thông thường, sau khi phẫu thuật xong, bạn có thể sưng nề nhẹ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường. Để tránh những biến chứng có thể xảy ra và giúp quá trình hồi phục mắt được diễn ra nhanh chóng, bạn lưu ý những điểm sau:
– Sau khi phẫu thuật, bạn nên băng đường khâu lại bằng Ugro nhỏ. Sáng hôm sau thì gỡ băng, lau sạch vết khâu và tra mỡ kháng sinh.
– Chườm mát tích cực trong 3 – 5 ngày đầu sau mổ để giảm sưng nề.
Hình 3:Chườm mát có tác dụng giảm sưng sau phẫu thuật
– Kiêng ăn những thực phẩm gây lồi sẹo như: thịt bò, rau muống, hải sản…
– Uống thuốc đầy đủ theo chỉ dẫn.
– Cắt chỉ sau 7 ngày và tái khám theo lịch hẹn.
Hầu hết các phương pháp làm đẹp như tạo mắt hai mí hay tạo khóe mắt đều phải tuân thủ những lưu ý sau khi thẩm mỹ xong để đảm bảo đôi mắt được hồi phục an toàn. Với kỹ thuật tạo khóe mắt nhanh chóng, bạn có thể sở hữu đôi mắt to tròn long lanh như mong đợi.

0 nhận xét