Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Đôi mắt là điểm nhìn đầu tiên thu hút mọi người khi nhìn vào. Một đôi mắt đẹp sẽ tạo được thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc để khắc phục khuyết điểm mắt của mình. Chị Thanh Hương là một trường hợp như vậy. Cùng lắng nghe câu chuyện của chị.
Tôi đã từng thiếu tự tin vì đôi mắt ti hí của mình
Cũng như những người phụ nữ khác, tôi mong muốn có được một đôi mắt to tròn long lanh. Điều đó giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống. Thế nhưng, không phải lúc nào may mắn cũng mỉm cười với bạn. Tôi đã từng sở hữu đôi mắt nhỏ ti hí khiến nhiều người chê cười. Vì vậy, tôi cảm thấy tự ti về điều đó.
Tôi đã từng có đôi mắt ti hí khiến mình không được tự tin
Tôi lúc đó mới 26 tuổi, nhưng đôi mắt nhỏ ti hí khiến tôi trông thiếu trẻ trung và kém xinh. Nhiều người bạn đã bày tôi sử dụng một vài phương pháp để cải thiện đôi mắt của mình nhưng không thành công.
Theo như tìm hiểu của tôi, bên cạnh thẩm mỹ cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to tròn Hàn Quốc cũng đang là sự lựa chọn được nhiều người tìm kiếm. Đây là một trong những kỹ thuật khó về thẩm mỹ mắt. Phương pháp này không những tạo mắt 2 mí giống như cắt mí hoặc bấm mí mắt mà còn là kỹ thuật giúp mở to mắt cả bề rộng lẫn bề ngang.
Thế rồi, tôi quyết định phải thay đổi, tôi phải sở hữu đôi mắt to tròn hơn. Tôi tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt to tròn Hàn Quốc như lời giới thiệu của chị gái và tìm hiểu của mình. Được biết phương pháp này thực hiện tái tạo mắt nhưng không đau đớn và không để lại sẹo nên rất yên tâm. Đó chính là động lực giúp tôi quyết định lựa chọn phương pháp này để làm đẹp.
Thẩm mỹ mắt to tròn Hàn Quốc giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống

Khi tôi đến thẩm mỹ viện để làm đẹp cho mắt của mình, tôi đã được các y tá và bác sĩ chỉ dẫn và phân tích tận tình về phương pháp thẩm mỹ mắt to tròn Hàn Quốc. Tôi được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và phân tích mức độ rẽ quạt trên mắt cũng như tình trạng mỡ thừa, da chùng trên mí mắt của mình.
Tôi đã tự tin với đôi mắt hai mí to tròn của mình
Sau đó, bác sĩ tiến hành làm sạch da mắt tôi rồi dùng bút y khoa chuyên dụng vẽ 2 đường mí mới cân đối với khuôn mặt và đường mở rộng góc mắt. Để không cảm giác đau đớn gì, bác sĩ đã gây tê vùng mắt cho tôi.
Tôi đã được loại bỏ da chùng, mỡ thừa bằng các dụng cụ chuyên dụng. Đồng thời, rút ngắn cơ nâng mí và định hình nếp mí mới. Cuối cùng, bác sĩ đã khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ. Tôi được hướng dẫn chăm sóc mắt trước khi ra về.
Đến bây giờ, tôi đã hoàn toàn lột xác với đôi mắt hai mí to tròn với thẩm mỹ mắt to tròn Hàn Quốc. Chỉ sau 7 ngày, mắt tôi đã hoàn toàn hồi phục, tôi có thể tự tin với đôi mắt cũng như khuôn mặt mình. Vì không để lại sẹo sau thực hiện nên mắt tôi trông to tròn tự nhiên.
Công việc và cuộc sống của tôi thay đổi nhiều sau khi thẩm mỹ mắt. Nó mang đến sự tự tin, giúp tôi thành công hơn trong mọi việc. Bạn cứ mạnh dạn làm đẹp cho mình, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn hiệu quả lâu dài trong thẩm mỹ.


0 nhận xét