Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Sau khi tiến hành bấm mí bao lâu thì trở nên tự nhiên? Em là nhân viên văn phòng định tranh thủ đợt nghỉ lễ tới này đi thẩm mỹ đôi mắt 1 mí nhìn không mấy dễ nhìn của mình. Mong được bác sĩ tư vấn giúp em.

(Phương Dung – Buôn Ma Thuột)

Trả lời:

Bạn Phương Dung thân mến!



Trước đây, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật khắc phục cặp mắt một mí, mí lẩn, mí lót bằng những cách như trang điểm hay dùng miếng dán kích mi,….. Tuy nhiên những cách này thường hao tốn không ít thời gian, công sức và hơn nữa việc phụ thuộc có thể khiến làn da nhạy cảm vùng mắt gặp ảnh hưởng xấu.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ tiên tiến, nhất là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc, chỉ sau khoảng từ 20 đến 30 phút là bạn có thể sở hữu một cặp mắt đẹp hơn với 2 mí tự nhiên.


Vậy bấm mí mắt có thể lưu giữ được bao lâu?

Với những phương thức truyền thống, thời gian duy trì sau khi bấm mí mắt thật chất chỉ được vài năm. Cũng vì phương pháp mà họ áp dụng là sử dụng chỉ thẩm mỹ luồn dưới điểm  mí được xác định từ trước, với sự liên kết không chặt chẽ và không có điểm cố định này cho nên chỉ sau một thời gian ngắn mí mắt mới sẽ phai mờ rồi biến mất hẳn.

Sau khi thực hiện bấm mí bao lâu thì tự nhiên?

Để giữ cho đôi mắt của bạn hết sưng, bầm và tăng khả năng lành nhanh hơn thì bạn cần chú ý thực hiện đúng những hướng dẫn về cách chăm sóc mắt sau khi bấm mí của các bác sĩ.

Bấm mí Hàn Quốc thực ra chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không có sự can thiệp của "dao kéo", không cắt khâu hay bóc tách nên sẽ không đau đớn, không gây xâm lấn, cho nên sau tiến hành bạn chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 3 ngày là có thể thoải mái đi làm. Khoảng 5 cho đến 7 ngày là mắt bạn đã có thể ổn định gần như bình thường. Tuy nhiên, để đôi mắt đẹp tự nhiên hoàn thiện hơn thì thường lượng thời gian cần thiết phải mất khoảng từ 3 đến 6 tháng bạn nhé.


Đôi mắt được thẩm mỹ tốt sẽ giúp chuẩn xác nhận định và đo vẽ đường cung mí mới trở nên cân đều, tăng nét hài hòa với đôi mắt cũng như gương mặt của khách hàng bằng những dụng cụ hiện đại.


Dựa vào những kết quả tư vấn thăm khám trực tiếp trước đó, các bác sĩ sử dụng công cụ nhấn mí tân tiến chuyên dụng tạo các điểm liên tục, nhẹ nhàng trên toàn đường cung mí quanh vùng mắt. Sau đó, tiến hành sử dụng chỉ đôi thẩm mỹ luồn qua da và cơ để nâng mi và tạo thành một liên kết bền vững, do đó nếp mí đôi sẽ được hình thành một cách chắc chắn hơn, không bị cộm và cho thời gian duy trì suốt đời.
Như vậy, những hạn chế của phương thức cũ như mí thô to, mất cân đối, lộ giả sẽ hoàn toàn được khắc phục .

0 nhận xét