Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Câu hỏi đưa ra:

Thưa bác sĩ! Mọi người quanh cháu thường nhận xét cháu có gương mặt ưa nhìn với chiếc mũi cao ráo cùng nụ cười rất duyên. Tuy nhiên, bởi vì sở hữu một đôi mắt có mí lót cho nên cháu thấy không có mấy tự tin cho lắm. Một vài chị gái của cháu có cho lời khuyên nên đi bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc để sở hữu cặp mắt 2 mí to đẹp hơn. Vì thế bác sĩ cho cháu hỏi giá tiền để tiến hành bấm mí Hàn Quốc khoảng bao nhiêu ạ?

(Linh Mai, Đồng Tháp)

Trả lời:

Bạn Linh Mai thân mến!



Đầu tiên bạn cần phải hiểu bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là như thế nào. Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ tạo hình đôi mắt 2 mí không cần phải phẫu thuật, không cần cắt rạch, được tiến hành nhanh chóng trong thời gian khoảng từ 20 đến 30 phút. Chính bởi một số ưu điểm nổi bật trên của phương pháp bấm mí mà công nghệ này đang được rất đông các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

Ngoài ra, cùng với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên ngành cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu, cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ với mức chi phí hợp lý nhất.


Trước khi tiến hành thực hiện kỹ thuật bấm mí, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tỉ mỉ đôi mắt và tư vấn trực tiếp nhận định đường cung mí mới với độ cao, xác định độ rộng tạo nên sự hài hòa tự nhiên. Sau đó, bạn sẽ được gây tê nhẹ và tiến hành thực hiện tạo mí mắt bằng cách tạo ra liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt với việc sử dụng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên dụng, kết hợp bấm mí liên tục bằng công cụ chuyên dụng, như vậy sau khi tạo thành nếp mí đôi rõ ràng, sắc nét và duy trì liên kết chặt chẽ, hiệu quả lâu dài theo thời gian.


Sau khi hoàn thành quá trình bạn có thể trở về nhà ngay và hoạt động một cách bình thường không cần trải qua thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, trong vài ngày đầu tiên đôi mắt bạn sẽ bị sưng nhè nhẹ nhưng quá trình này sẽ nhanh chóng giảm đi sau khoảng từ 5 đến 7 ngày nếu như bạn thực hiện đúng các bước hướng dẫn về chăm sóc đôi mắt của bác sĩ.

0 nhận xét