Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Câu hỏi:

“Chào bác sĩ! Em muốn hỏi bác sĩ một vài vấn đề, hi vọng bác sĩ giải đáp giúp em. Em muốn tiến hành thực hiện kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc khiến cho mắt em trở nên đẹp hơn nhưng vẫn chưa hiểu rõ cho lắm về vấn đề chi phí thực hiện. Em được biết sau khi tiến hành thực hiện bấm mí xong thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để uống. Như vậy thì toàn bộ chi phí bấm mí mắt cần bao nhiêu tiền ạ? Em xin cảm ơn.”

Thái Minh – 21 tuổi – Đà Nẵng




Trả lời:

Chào bạn Thái Minh. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn. Bạn có đặt ra câu hỏi về việc chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc là bao nhiêu tiền. Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:



Ngày trước cùng với các công nghệ cũ thì bạn sẽ cần trải qua quá trình phẫu thuật bấm mí, và chi phí tiêu tốn sẽ vào khoảng từ 12 đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ mới thì hiện tại Việt Nam phổ biến hơn là những công nghệ tiên tiến bấm mí mắt Hàn Quốc. Theo đó, chúng tôi đưa ra lời khuyên cho bạn là nên thực hiện công nghệ Hàn Quốc khi muốn thực hiện bấm mí mắt.
  • Chi phí để tiến hành thực hiện bấm mí Hàn Quốc thông thường hiện tại khoảng từ 6 đến 8 triệu VNĐ. Khoảng phí này là chi phí để tiến hành thực hiện tạo ra đôi mắt 2 mí cho bạn.
  • Tùy theo mỗi địa chỉ thẩm mỹ khác nhau mà bạn có thể sẽ tiêu tốn thêm chi phí thăm khám cho bác sĩ tuy nhiên sự việc này chỉ xuất hiện tại những địa chỉ phòng khám tư nhân mà không xuất hiện tại các thẩm mỹ viện lớn có uy tín.
  • Trên thực tế, khi tiến hành thực hiện phương pháp bấm mí theo chuẩn quy trình của Hàn Quốc thì kỹ thuật bấm mí chỉ là một dạng tiểu phẫu khá đơn giản, cùng với những thao tác nhanh, gọn không gây xâm lấn lớn đối với vùng da lớn. Do đó, bạn hoàn toàn sẽ không cần dùng đến thuốc uống trừ thuốc giảm đau và thuốc chống viêm để mí mắt của bạn có khả năng sớm phục hồi hơn. Chi phí cho các loại thuốc giảm đau này hoàn toàn không đáng kể và cũng không bắt buộc cho nên bạn hoàn toàn có thể tự mua.
  • Chi phí sau khi phẫu gồm: tái khám, gói bảo hành vàng (nếu có). Chi phí này cũng dao động tùy vào địa chỉ thẩm mỹ nhưng thông thường ở thẩm mỹ viện lớn thì bạn sẽ được cung cấp miễn phí.

Như vậy là bạn đã có những thông tin cần thiết cơ bản về việc bấm mí tốn bao nhiêu tiền để có được sự chuẩn bị phù hợp. Bạn có thể thực hiện bấm mí Hàn Quốc an toàn theo công nghệ tiên tiến mới nhất với toàn bộ chi phí không quá cao tại các thẩm mỹ viện. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, cùng với chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật, tư vấn toàn diện 24/24 mà không mất thêm khoản phí nào.

0 nhận xét