Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Câu Hỏi:
Thưa bác sĩ!
Tôi tên là Thuý Vy, tôi có một băn khoăn mong muốn nhờ bác sĩ tư vấn như sau: năm nay tôi 24 tuổi nhưng mắt tôi lại có nhiều nếp gấp ở mí, bác sĩ có thể cho tôi biết mí mắt xuất hiện nhiều nếp gấp có trở nên xấu không? Và làm cách nào để sở hữu đôi mắt đẹp cũng như da mắt được căng hơn? 

Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Thuý Vy, Quảng Trị).


Trả lời:

Thuý Vy thân mến,

Với chia sẻ về tình huống đôi mắt của bạn có nhiều nếp gấp xuất hiện ở mí, điều bạn băn khoăn không biết mí mắt có nhiều nếp gấp có xấu hay không? Cùng với giải pháp khắc phục là gì? Hiểu được tâm tình của bạn, chúng tôi dưới đây đưa ra một số lời giải đáp như sau:


Mí mắt xuất hiện nhiều nếp gấp thì có xấu không?

Mí mắt có nhiều nếp gấp là hiện tượng mí mắt xuất hiện nhiều mí xếp đè lên nhau, thường có từ 3 mí trở lên, còn có cách gọi khác là mắt mí lót, điều này khiến cho đôi mắt của bạn mất đi sự cân bằng vốn có. Đôi mắt xuất hiện nhiều nếp gấp khiến cho mắt của bạn nhìn không rõ mí mắt, sẽ tạo cảm giác già hơn, lão hóa và kém tươi cho người nhìn, chính vì vậy mà sở hữu mí mắt có nhiều nếp gấp khiến cho tính thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn giảm đi rất nhiều, trái lại chúng là khuyết điểm lớn cần được khắc phục.



Cách khắc phục mí mắt có nhiều nếp gấp như thế nào?

Để khắc phục tình huống mắt xuất hiện nhiều nếp gấp có những cách như sau:

- Sử dụng thủ thuật mí mắt giả để nâng mí, hoặc sử dụng keo tạo mí.

- Chỉ kích tạo mắt 2 mí.

Tuy nhiên, theo như những chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ rằng, đối với những phương pháp trên thông thường chỉ che đi khuyết điểm tạm thời mà không thể khắc phục hoàn toàn. Hơn nữa, khi bạn sử dụng các dụng cụ tạo mí bạn sẽ mất rất nhiều thời gian trang điểm để có thể che giấu đi phần dán mí đó, không chỉ thế còn có thể gây ảnh hưởng tới thị lực của đôi mắt.

Cho đến hiện nay, phương pháp khắc phục hoàn toàn tình trạng trên được đánh giá cao nhất chính là kỹ thuật 
bấm mí mắt hoặc kỹ thuật cắt mí mắt, tuy nhiên, phương pháp cắt mí mắt lại thường được hầu hết các chị em sử dụng nhiều hơn.

Đây là một số giải đáp về thắc mắc mí mắt xuất hiện nhiều nếp gấp có xấu hay không? Và một số giải pháp khắc phục tình trạng da chùng, mắt nhiều mí. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp hơn. 


Chúc bạn thành công!

0 nhận xét