Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mĩ thì các phương pháp thẩm mĩ cũng dần trở nên quen thuộc hơn với mọi người. Một trong những phương pháp được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất chính là bấm mí mắt.


Thật chất phương thức bấm mí mắt cũng không hoàn toàn xem là một cuộc phẫu thuật thẩm mĩ, bởi đây là một phương pháp tiến hành hoàn toàn sử dụng những thủ thuật đơn giản nhưng không đụng đến “dao kéo”, hay bóc tách.
Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc thật sự là một bước tiến lớn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp hơn, vận dụng đơn giản chỉ thẩm mĩ và một số dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ dễ dàng luồng qua những vị trí đã được xác định từ trước để tiến hành tạo chuỗi liên kết dưới da mi, cơ nâng mi. Dù vậy bác sĩ vẫn phải đảm bảo cho chuỗi liên kết này bền vững, đúng vị trí lớp để có thể tạo ra được nếp mí một cách rõ ràng và tự nhiên, duy trì thời gian lâu hơn, tránh gây ra những ảnh hưởng xấu đến vùng da để lại sẹo, gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc về sau.


Bấm mí Hàn Quốc một trong những cách thức tạo nếp mí mắt mang lại đôi mắt hai mí xinh đẹp một cách tự nhiên nhờ vào sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên môn dành cho bấm mí Hàn Quốc thế hệ mới.
Bởi vì sự an toàn và tín nhiệm của khách hàng, trước khi tiền hành bấm mí, các bác sĩ sẽ luôn thăm khám và đưa ra tư vấn trực tiếp đối với tình trạng đôi mắt của bạn cũng như những lời khuyên tốt nhất để bạn có thể lựa chọn phương thức thực hiện cho mình. Sau đó sẽ đưa ra tạo hình đường mí mới cân đối hài hòa và phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt của từng người.


Trong lúc đó các bác sĩ sẽ trao đổi về phương pháp thực hiệnthời gian cũng như chi phí thực hiện cụ thể để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ.
Ngoài ra các phương pháp làm đẹp còn rất nhiều những dịch vụ được làm cùng bấm mí mắt chẳng hạn như dịch vụ bấm mí mắt dove eyes, cắt mí mắt trên, cắt mí mắt dưới, lấy bọng mỡ mắt, tạo khóe mắt, chữa sụp mí mắt, nâng chân mày, thẩm mỹ mắt to….để bổ khuyết hơn cho đôi mắt của bạn không còn những khuyết điểm khiến bạn trở nên mất tự tin trong các cuộc gặp gỡ, sự mặc cảm đối với vẻ bề ngoài của bản thân hay thậm chí là đánh mất đi sự hoạt bát vui vẻ trong những hoạt động xã hội mà bạn nên có.


Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

0 nhận xét